Phản ánh của người bệnh
Phản ánh của người bệnh
Stt SĐT GỌI ĐẾN NGÀY NỘI DUNG PHẢN ÁNH XỬ TRÍ
1 01635929679 2/8/2016 Lịch hẹn phẫu thuật Amydal quá lâu Đã giải thích bệnh nhân hiểu rõ vấn đề
2 0932341576 8/8/2016 Nhầm phiếu đăng kí vào phòng khám tai mũi họng Đã yêu cầu bộ phận đón tiếp khắc phục và xin lỗi bệnh nhân
3 0942843987 18/8/2016 Hỏi giấy nghỉ ốm không có dấu bảo hiểm có đc thanh toán không Báo bên bảo hiểm giải thích đầy đủ
4 0932341576 6/9/2016 Bà Nga phường Nguyễn Du phản ánh phát số ưu tiên không hợp lý. Bệnh < 70t, bệnh không cấp cứu và phòng khám đái tháo đường, tăng huyết áp ưu tiên khám trước không đúng Đã thông báo bàn đón tiếp phát số thứ tự vào phòng khám ĐTĐ, tăng HA đồng thời xin lỗi bệnh nhân
5 0942148319 8/12/2016 Phải thanh toán tiền theo dõi Monitor sản khoa khi đi khám bệnh ngoại trú Đã giải thích cho bệnh nhân do bảo hiểm không thanh toán dịch vụ này khi đi khám ngoại trú
 

Năm 2017 và năm 2018
TT SĐT gọi đến Ngày phản ánh Nội dung phản ánh Hướng giải quyết
1 0925.764.352 15/3/2017 Phản ánh nhà vệ sinh bẩn Do một số nhà vệ sinh xuống cấp, Bệnh viện đã bố trí nhân viên dọn dẹp sạch sẽ, lên kế hoạch sửa chữa nhà vệ sinh
2 0165.243.556 20/4/2017 Hỏi xin số điện thoại giám đốc Đã gửi số điện thoại cho người dân
3 0166.356.442 16/5/2017 Hỏi khi nào Bác sỹ Tống Phước Hội về khám Tai Mũi Họng Gửi số điện thoại bộ phận đón tiếp khám theo yêu cầu cho người dân
4 0903.426.852 5/6/2017 Người bệnh đi khám số thứ tự 490 phải hẹn đến buổi chiều Giải thích cho người bệnh vì buổi sáng không trả kết quả kịp, đã khám và chỉ định cận lâm sàng, hẹn người bệnh chiều khám lại khi đã có kết quả cận lâm sàng
5 0165.249.321 25/07/2017 Người bệnh bị viêm hạch góc hàm nhưng bác sỹ báo không có việc gì và không cho thuốc, người bệnh không yên tâm và không hài lòng Kiểm tra lại và yêu cầu bác sỹ giải thích kỹ cho người bệnh
6 0912.765.023 4/08/2017 Hỏi xin số điện thoại Bác sỹ Hoàng Anh Dũng Đã gửi số điện thoại cho người dân
7 0932.341.576 15/8/2017 Hỏi thứ 7 có khám sức khỏe lái xe không Giải thích Bệnh viện chỉ khám lái xe vào ngày T2-T6
8 0981.876.778 28/08/2017 Hỏi xin số điện thoại giám đốc Đã gửi số điện thoại cho người dân
9 0169.893.2638 03/09/2017 Hỏi vị trí phòng khám ở đâu và vì sao không khám Giải thích người bệnh  ngày nghỉ lễ nên khám ở khoa cấp cứu,  hướng dẫn người bệnh tới khoa cấp cứu để được khám và tư vấn
10 SĐT đường dây nóng SYT:
0965.341.616
03/09/2017 Chuyển số liệu báo cáo ngày kễ Đã chuyển lại số liệu báo cáo ngày lễ
11 0946.168.256 25/10/2017 Phản ánh bệnh nhân nhi phải chờ lâu ở phòng Nội soi Tai mũi họng Điện thoại và kiểm tra tại phòng nội soi TMH thì tại thời điểm đó bệnh nhân nhi đông, khám và nội soi TMH phải theo thứ tự nên phải chờ, đã giải thích và người bệnh đã đồng ý và thông cảm cho Bệnh viện
12 0123.620.4676 15/11/2017 Hỏi tại sao đi khám mà nội soi dạ dày phải chuyển sang ngày hôm sau Giải thích người bệnh do người bệnh đã ăn sáng nên không nội soi được, phải chuyển sang ngày hôm sau
13 0942.749.617 19/11/2017 Hỏi thứ 7 có lam dịch vụ đặt vòng không Hướng dẫn người bệnh tới khoa sản để được thực hiện dịch vụ đặt vòng
14 0981.876.778 17/4/2018 Phản ánh về thái độ ứng xử với người bệnh và người nhà người bệnh của nhân viên phòng viện phí Xin lỗi người bệnh và người nhà người bệnh về thái độ ứng xử của nhân viên y tế. Gặp trực tiếp và nhắc nhở nhân viên y tế
 
15 SĐT đường dây nóng SYT:
0965.341.616
06/5/2018 Phản ánh về việc người bệnh khám cấp cứu ngoài giờ phải chờ lâu Giải thích với người bệnh và người nhà khám cấp cứu ngoài giờ chuyên khoa lẻ phải chờ bác sĩ thường trực tới
16 0913.101.419 23/5/2018 Phản ánh bác sỹ chưa triển khai khám bệnh đầu giờ buổi sáng Giải thích với người bệnh đầu giờ buổi sáng bác sỹ phải giao trực
17 0125.793.9278 28/5/2018 Người bệnh tới khám ngoài giờ nhưng không tìm thấy khu trực cấp cứu Hướng dẫn bênh nhân ra khu nhà C – Hồi sức cấp cứu
18 0965.706.575 25/6/2018 Người bệnh tới khám hỏi khu yêu cầu nằm ở vị trí nào Hướng dẫn người bệnh tới khu khám bệnh theo yêu cầu
19 0976.678.217 26/6/2018 Hỏi người bệnh Trần Lê Ngọc Lan có nằm điều trị tại bệnh viện không (Người bệnh Trần Lê Ngọc Lan bị cướp) Kiểm tra và phản hồi lại: Hiện tại không có Người bệnh tên Trần Lê Ngọc Lan nằm điều trị tại bệnh viện.
20 SĐT đường dây nóng SYT:
0965.341.616
3/8/2018 Phản ánh chị Đào Thị Ngọc Sương chăm con bị sốt cao tại khoa Nhi, đến khoa HSCC khám nhưng chờ 10p chưa có bác sỹ tới khám Kiểm tra lại Bệnh nhân và kíp trực cấp cứu ngoài giờ ngay 3/8/2018, do bệnh nhân yêu cầu có bác sỹ đến tận khoa Nhi để khám nên bác sỹ tới muộn
21 0163.937.0800 4/8/2018 Bệnh nhân phản ánh khu nhà A không có bác sỹ Giải thích cho bệnh nhân đi khám ngoài giờ hành chính phải tới khu cấp cứu khám ngoài giờ. Hướng dẫn bệnh nhân tới khu nhà C đê
22 090.863.8334 15/8/2018 Bệnh nhân phản ánh phòng khám Tai mũi họng 8h02p sáng không có bác sỹ khám bệnh Giải thích cho bệnh nhân bác sỹ đi giao ban buổi sáng, sau khi giao ban ở lại 15p tập huấn vè giá DVKT, BHYT, và Thông tư 15, mong bệnh nhân thông cảm, bệnh nhân gọi lại cảm ơn
23 0124.767.2777 7/9/2018 Bệnh nhân khám bệnh yêu cầu phản ánh phòng khám yêu cầu chờ chụp phim lâu, yêu cầu giải quyết Kiểm tra lại, yêu cầu phòng chụp XQ ưu tiên bệnh nhân đến khám yêu cầu, giải thích cho ngườ bệnh và tiến hành chụp XQ cho người bệnh yêu cầu
24 081.387.3768 24/9/2018 Bệnh nhân phản ánh thái độ nhân viên cho mượn chăn màn. Bệnh nhân hỏi mượn chăn màn, nhân viên cho mượn trả lời là không có. Bệnh nhân bức xúc về thái độ ứng xử Kiểm tra lại thời điểm bệnh nhân mượn chăn màn do chăn màn đang phơi nên tạm thời đã hết, sau khi phơi khô, nhân viên đưa chăn màn lên trực tiếp lên phòng bệnh cho người bệnh
26 0238.3588.324 25/9/2018 Bệnh nhân hỏi mất giấy ra viện có xin lại được không Trả lời bệnh nhân: mất giấy ra viện có thể làm lại được, yêu cầu bệnh nhân hoặc người nhà bệnh nhân đến trực tiếp tại khoa để làm lại giấy ra viện


Đường giây nóng Năm 2019:

TT SĐT gọi đến Ngày phản ánh Nội dung phản ánh Hướng giải quyết
  1.  
0925.764.352   Phản ánh nhà vệ sinh bẩn Do một số nhà vệ sinh xuống cấp, Bệnh viện đã bố trí nhân viên dọn dẹp sạch sẽ, lên kế hoạch sửa chữa nhà vệ sinh
  1.  
0165.243.556   Hỏi xin số điện thoại giám đốc Đã gửi số điện thoại cho người dân
  1.  
0166.356.442   Hỏi khi nào Bác sỹ Tống Phước Hội về khám Tai Mũi Họng Gửi số điện thoại bộ phận đón tiếp khám theo yêu cầu cho người dân
  1.  
0903.426.852   Người bệnh đi khám số thứ tự 490 phải hẹn đến buổi chiều Giải thích cho người bệnh vì buổi sáng không trả kết quả kịp, đã khám và chỉ định cận lâm sàng, hẹn người bệnh chiều khám lại khi đã có kết quả cận lâm sàng
  1.  
0165.249.321   Người bệnh bị viêm hạch góc hàm nhưng bác sỹ báo không có việc gì và không cho thuốc, người bệnh không yên tâm và không hài lòng Kiểm tra lại và yêu cầu bác sỹ giải thích kỹ cho người bệnh
  1.  
0912.765.023   Hỏi xin số điện thoại Bác sỹ Hoàng Anh Dũng Đã gửi số điện thoại cho người dân
  1.  
0932.341.576 15/8/2017 Hỏi thứ 7 có khám sức khỏe lái xe không Giải thích Bệnh viện chỉ khám lái xe vào ngày T2-T6
  1.  
0981.876.778 28/08/2017 Hỏi xin số điện thoại giám đốc Đã gửi số điện thoại cho người dân
  1.  
0169.893.2638 03/09/2017 Hỏi vị trí phòng khám ở đâu và vì sao không khám Giải thích người bệnh  ngày nghỉ lễ nên khám ở khoa cấp cứu,  hướng dẫn người bệnh tới khoa cấp cứu để được khám và tư vấn
  1.  
SĐT đường dây nóng SYT:
0965.341.616
03/09/2017 Chuyển số liệu báo cáo ngày kễ Đã chuyển lại số liệu báo cáo ngày lễ
  1.  
0946.168.256 25/10/2017 Phản ánh bệnh nhân nhi phải chờ lâu ở phòng Nội soi Tai mũi họng Điện thoại và kiểm tra tại phòng nội soi TMH thì tại thời điểm đó bệnh nhân nhi đông, khám và nội soi TMH phải theo thứ tự nên phải chờ, đã giải thích và người bệnh đã đồng ý và thông cảm cho Bệnh viện
  1.  
0123.620.4676 15/11/2017 Hỏi tại sao đi khám mà nội soi dạ dày phải chuyển sang ngày hôm sau Giải thích người bệnh do người bệnh đã ăn sáng nên không nội soi được, phải chuyển sang ngày hôm sau
  1.  
0942.749.617 19/11/2017 Hỏi thứ 7 có lam dịch vụ đặt vòng không Hướng dẫn người bệnh tới khoa sản để được thực hiện dịch vụ đặt vòng
  1.  
0981.876.778 17/4/2018 Phản ánh về thái độ ứng xử với người bệnh và người nhà người bệnh của nhân viên phòng viện phí Xin lỗi người bệnh và người nhà người bệnh về thái độ ứng xử của nhân viên y tế. Gặp trực tiếp và nhắc nhở nhân viên y tế
 
  1.  
SĐT đường dây nóng SYT:
0965.341.616
06/5/2018 Phản ánh về việc người bệnh khám cấp cứu ngoài giờ phải chờ lâu Giải thích với người bệnh và người nhà khám cấp cứu ngoài giờ chuyên khoa lẻ phải chờ bác sĩ thường trực tới
  1.  
0913.101.419 23/5/2018 Phản ánh bác sỹ chưa triển khai khám bệnh đầu giờ buổi sáng Giải thích với người bệnh đầu giờ buổi sáng bác sỹ phải giao trực
  1.  
0125.793.9278 28/5/2018 Người bệnh tới khám ngoài giờ nhưng không tìm thấy khu trực cấp cứu Hướng dẫn bênh nhân ra khu nhà C – Hồi sức cấp cứu
  1.  
0965.706.575 25/6/2018 Người bệnh tới khám hỏi khu yêu cầu nằm ở vị trí nào Hướng dẫn người bệnh tới khu khám bệnh theo yêu cầu
  1.  
0976.678.217 26/6/2018 Hỏi người bệnh Trần Lê Ngọc Lan có nằm điều trị tại bệnh viện không (Người bệnh Trần Lê Ngọc Lan bị cướp) Kiểm tra và phản hồi lại: Hiện tại không có Người bệnh tên Trần Lê Ngọc Lan nằm điều trị tại bệnh viện.
  1.  
SĐT đường dây nóng SYT:
0965.341.616
3/8/2018 Phản ánh chị Đào Thị Ngọc Sương chăm con bị sốt cao tại khoa Nhi, đến khoa HSCC khám nhưng chờ 10p chưa có bác sỹ tới khám Kiểm tra lại Bệnh nhân và kíp trực cấp cứu ngoài giờ ngay 3/8/2018, do bệnh nhân yêu cầu có bác sỹ đến tận khoa Nhi để khám nên bác sỹ tới muộn
  1.  
0163.937.0800 4/8/2018 Bệnh nhân phản ánh khu nhà A không có bác sỹ Giải thích cho bệnh nhân đi khám ngoài giờ hành chính phải tới khu cấp cứu khám ngoài giờ. Hướng dẫn bệnh nhân tới khu nhà C đê
  1.  
090.863.8334 15/8/2018 Bệnh nhân phản ánh phòng khám Tai mũi họng 8h02p sáng không có bác sỹ khám bệnh Giải thích cho bệnh nhân bác sỹ đi giao ban buổi sáng, sau khi giao ban ở lại 15p tập huấn vè giá DVKT, BHYT, và Thông tư 15, mong bệnh nhân thông cảm, bệnh nhân gọi lại cảm ơn
  1.  
0124.767.2777 7/9/2018 Bệnh nhân khám bệnh yêu cầu phản ánh phòng khám yêu cầu chờ chụp phim lâu, yêu cầu giải quyết Kiểm tra lại, yêu cầu phòng chụp XQ ưu tiên bệnh nhân đến khám yêu cầu, giải thích cho ngườ bệnh và tiến hành chụp XQ cho người bệnh yêu cầu
  1.  
081.387.3768 24/9/2018 Bệnh nhân phản ánh thái độ nhân viên cho mượn chăn màn. Bệnh nhân hỏi mượn chăn màn, nhân viên cho mượn trả lời là không có. Bệnh nhân bức xúc về thái độ ứng xử Kiểm tra lại thời điểm bệnh nhân mượn chăn màn do chăn màn đang phơi nên tạm thời đã hết, sau khi phơi khô, nhân viên đưa chăn màn lên trực tiếp lên phòng bệnh cho người bệnh
  1.  
0238.3588.324 25/9/2018 Bệnh nhân hỏi mất giấy ra viện có xin lại được không Trả lời bệnh nhân: mất giấy ra viện có thể làm lại được, yêu cầu bệnh nhân hoặc người nhà bệnh nhân đến trực tiếp tại khoa để làm lại giấy ra viện
  1.  
SĐT đường dây nóng SYT:
0965.341.616
9/02/2019 Phản ánh khu vệ sinh khoa Nhi bẩn Trực lãnh đạo Bệnh viện kiểm tra và gọi nhân viên vệ sinh tới khoa Nhi
  1.  
SĐT đường dây nóng SYT:
0965.341.616
10/02/2019 Bẹnh nhân đến khám cấp cứu không tìm thấy khu khám bệnh cấp cứu Gọi điện lại cho Bệnh nhân hướng dẫn bệnh nhân đến khu cấp cứu nhà C
  1.  
SĐT đường dây nóng SYT:
0965.341.616
10/02/2019 Thẻ BHYT hết hạn, hỏi tại sao Bệnh viện không phát thẻ mới Giải thích cho người bệnh thẻ BHYT phải tự đổi, Bệnh viện không đổi thẻ BHYT
  1.  
SĐT đường dây nóng SYT:
0965.341.616
06/5/2019 Người nhà bệnh nhân khoa Nhi phản ánh: Bệnh nhân bỏ về trong đên, BHYT kiểm tra không có mặt bệnh nhân, sáng ngày hôm sau bệnh viện thu tiền giường 355.000 đồng nhưng không có hóa đơn Ban lãnh đạo Bệnh viện yêu cầu khoa Nhi kiểm tra lại: Vì bệnh nhân không có mặt tại giường khi BHYT kiểm tra, BHYT yêu cầu xuất toán ngày giường, Khoa hướng dẫn bệnh nhân nộp tiền ngày giường hôm đó. Lãnh đạo khoa Nhi đã gọi điện trực tiếp Bệnh nhân, bệnh nhân nộp tiến ngày giường có đầy đủ hóa đơn của Bệnh viện, bệnh nhân không có ý kiến gì thêm
  1.  
0968608679 27/05/2019 Bệnh nhân bị tại nạn vào viện phản ánh chờ lâu Giải thích bệnh nhân phải gây tê tủy sống khi chuyển lên nhà mổ nên phải chờ lâu
  1.  
0358771638 29/05/2019 Bệnh nhân phản ánh phòng khám Nội 5 chưa hết giờ đẩy Bệnh nhân về, hẹn khám buổi chiều Sau khi tiếp nhận thông tin, ban lãnh đạo Bệnh viện đã gọi điện đến phòng khám Nội 5, yêu cầu giải quyết cho bệnh nhân
  1.  
ĐDN Bô Y tế 09/6/2019 Bệnh nhân phản ánh đường dây nóng Bộ Y tế: Bệnh nhi Trương Văn Anh Thuật đến khám tại bệnh viện, điều trị viêm tai giữa 1 tuần tại khoa Nhi, người nhà Bệnh nhi trao đổi với trưởng khoa Nhi là có ảnh hưởng đến não không thì bác sỹ trả lời là không ảnh hưởng gì, sau khi tiêm kháng sinh, bệnh nhi lên cơn co giật, sau đó chuyển lên bệnh viện tuyến trên, tại đây bác sỹ chẩn đoán Viêm não, Người nhà không hài lòng Sau khi tiếp nhận được phản ánh của người bệnh, Ban lãnh đạo Bệnh viện đã yêu cầu Khoa Nhi kiểm tra lại, làm biên bản tường trình sự việc. Hội đồng chuyên môn Bệnh viện đã tiến hành họp, rà soát lại quy trình chuyên môn, báo cáo gửi Sở y tế về trường hợp bệnh nhân trên. Về việc ông Trường Văn Anh Đông phản ánh trả lời “không ảnh hường gì đến não”, Bệnh viện trao đổi với bác sỹ: Bệnh nhi vào viện, qua quá trình thăm khám, xét nghiệm cận lâm sàng, không thấy dấu hiệu của Viêm não, bác sỹ trả lời “Hiện tại chưa thấy có biểu hiện gì của Viêm não”, bác sỹ chưa khi nào trả lời “ không can gì” với bệnh nhân
  1.  
SĐT đường dây nóng SYT:
0965.341.616
27/8/2019 Bệnh nhân đến khám tại khoa khám bệnh, hỏi nhân viên y tế mấy giờ làm việc, nhân viên khoa khám bệnh trả lời 14h30p làm việc, bệnh nhân phản ánh đường dây nóng Sở y tế Lãnh đạo trực đường dây nóng gọi điện tới khoa khám bệnh kiểm tra lại, nhắc nhở điều dưỡng đón tiếp tại khoa khám bệnh và gọi điện lại cho bệnh nhân mong bệnh nhân thông cảm
  1.  
0942717789 27/8/2019 Bệnh nhân tới khám phản ánh phòng siêu âm chờ quá lâu Lãnh đạo trực đường dây nóng gọi điện trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh – Cận lâm sàng để kiểm tra lại và giải quyết cho bệnh nhân
  1.  
      Sau khi nhận được phản ánh của người bệnh, Bệnh viện đã tổ chức họp hội đồng chuyên môn và cử đoàn xuống nhà bệnh nhân để kiểm tra, xác minh lại thông tin. Theo kết quả của đoàn thì hiện tại bệnh nhân sinh hoạt được bình thường, bệnh nhân vân cầm nắm và sử dụng xe đạp được, tuy nhiên khi đoàn xin xem thông tin kết quả bệnh nhân bó  bột ở bệnh viện khác thì bệnh nhân không đồng ý. Đoàn đã xác minh thông tin từ các hộ gia đình xung quanh thì việc bệnh nhân phản ánh đường dây nóng là tay bệnh nhân bị ngoảnh sau trước là không đúng sự thật, Bệnh nhân bị cứng các khớp ngón tay do không thường xuyên vận động nên bệnh viện đã giới thiệu bệnh nhân đến tập phục hồi tại Bệnh viện phục hồi chức năng.
  1.  
      Thực hiện Quyết định số 11/2017/QĐ-UBND ngày 28/03/2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh về quy định giá dịch vụ trông giữ theo đó giá niêm yết xe ôtô khi vào khuôn viên Bệnh viện đa khoa thành phố Hà Tĩnh là 10.000đ/lượt. Bệnh viện đa khoa thành phố đã có quy định, tất cả xe ôtô, xe máy, xe đạp khi vào khuôn viên bệnh viện đều phải đóng tiền trông giữ xe để đảm bảo an ninh trật tự Bệnh viện. Vì vậy, bệnh viện thu tiền trông giữ xe là đúng quy định.

 
 

 

 
Top