Sở Y tế kiểm tra đánh giá chất lượng bệnh viện tại Bệnh viện đa khoa Thành phố năm 2022.
Ngày 21/3, Đoàn Sở y tế có Ông Lê Chánh Thành- Phó Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn đã về Kiểm tra đánh giá chất lượng Bệnh viện năm 2022.
Phía Bệnh viện có Ông Trần Nguyên Phú-Giám đốc bệnh viện, cùng Ban lãnh đạo, trưởng phó khoa phòng phụ trách các tiêu chí.
 
Sau một ngày làm việc khẩn trương, hiệu quả, Đoàn đã kiểm tra đánh giá theo từng tiêu chí, vừa đến thực tế tại các khoa phòng, vừa kiểm tra các sổ sách, hồ sơ, giấy tờ….
Đoàn đã có đánh giá chất lượng chung về Bệnh viện như sau:
Bệnh viện đa khoa TP Hà Tĩnh hạng II, gồm 16 khoa, phòng, bộ phận. Nhân sự gồm 332 người, trong đó có 102 bác sỹ.
- Tổng số giường bệnh kế hoạch 250, thực kê 420.
-  Công suất sử dụng giường bệnh theo kế hoạch 115,2 phần trăm , theo thực kê 68,6 phần trăm .

- Tổng số DMKT thực hiện tại bệnh viện 6.771. Tỷ lệ DMKT theo phân tuyến đạt 81,40 phần trăm .

- Tổng số lượt khám bệnh: 145.478 (năm 2021: 130.194); Tổng số lượt người bệnh điều trị nội trú: 19.954 (năm 2021: 16.144).

- Tổng số phẫu thuật loại 3 trở lên được thực hiện: 5.942 (năm 2020: 3.907).
- Tổng các khoản thu trong năm: 98,7 tỷ đồng; trong đó nguồn thu từ viện phí: 14,7 tỷ đồng; BHYT: 75,8 tỷ đồng; còn lại thu từ nguồn xã hội hóa và các nguồn khác
- Khảo sát hài lòng tại bệnh viện: 29,3 điểm.
Kết luận tại buổi tổng kết:
Đơn vị cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục các tồn tại, hạn chế đã nêu. Tăng cường khối đoàn kết, thống nhất trong đơn vị, tiếp tục cải tạo môi trường khuôn Trung tâm Y tế viện xanh - sạch - đẹp - an toàn.
- Trên cơ sở của kết quả kiểm tra năm 2022, bệnh viện căn cứ vào các tiêu chí đang còn ở mức thấp xây dựng lộ trình và kế hoạch phát triển chất lượng bệnh viện năm 2023 và những năm tiếp theo. Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ đánh giá theo từng tiêu chí.
- Tích cực đổi mới phong cách, thái độ phục vụ đáp ứng sự hài lòng người bệnh, thu hút bệnh nhân, nâng cao chất lượng khám bệnh, chữa bệnh.
- Cần tiếp tục đầu tư nguồn lực để cải tiến chất lượng bệnh viện; rà soát, bổ sung và triển khai thực hiện có hiệu quả Đề án phát triển dịch vụ kỹ thuật năm 2023; có giải pháp cụ thể phát triển các dịch vụ kỹ thuật mới, kỹ thuật vượt tuyến, kỹ thuật chuyên khoa sâu; triển khai thực hiện bệnh án điện tử theo lộ trình của Bộ Y tế.
- Tiếp tục xây dựng, hoàn chỉnh và cập nhật các quy định chuyên môn, quy trình kỹ thuật khám chữa bệnh, hướng dẫn chẩn đoán - điều trị; hướng dẫn theo dõi và chăm sóc, thực hiện tốt công tác đào tạo liên tục cho cán bộ y tế.

 K
ẾT QUẢ BUỔI ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BỆN VIỆN:
/Upload/files/vanban-tailieu/BI%C3%8AN%20B%E1
%BA%A2N%20KI%E1%BB%82M%20TRA%20S%E1
%BB%9E%20Y%20T%E1%BA%BE%20N%C4%82M%202022.doc

Hình ảnh trong buổi đánh giá

Đoàn kiểm tra phân công công việc theo từng tiêu chí.














 
Top